XU HƯỚNG MÀU SẮC THIẾT KẾ 2020

Có thể nói màu sắc chính là linh hồn trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu. Vậy, cụ thể xu hướng màu sắc trong thiết kế thương hiệu 2020 là gì. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé!

Trong lĩnh vực thiết kế, đặc biệt là thiết kế thương hiệu. Mỗi năm màu sắc lại cói xu hướng thay đổi rõ rệt. Đây là một cách mà các thương hiệu làm mới mình. Cũng như là cách khiến cho đối tác, khách hàng cảm thấy có ấn tượng với thương hiệu của bẹn nhiều hơn. Có thể nói màu sắc chính là linh hồn trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu. Vậy, cụ thể xu hướng màu sắc trong thiết kế thương hiệu 2020 là gì. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé!

1. MÀU ĐỎ MẠNH MẼ

Theo quan niệm dân gian, màu đỏ là máu tượng trung cho sự may mắn, cho hạnh lúc ấm no. Đó cũng là lí do tại sao in thiệp cưới chúng ta cũng thường in màu đỏ. Các phong bao lì xì mừng tuổi đầu xuân cũng là màu đỏ. Điều này cho thấy, sức mạnh của màu đỏ trong việc mang đến phúc lợi cho bản thân mình và cả những người xung quanh.

Không chỉ được quan niệm dân gian đề cao. Cho đến ngày nay, màu đỏ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi thiết kế các thiệp mời cuối năm. In Phiếu quà tặng hay in phiếu trúng thường, nhất là vào những dịp tết đến xuân về. Có thể nói bạn sẽ hối tiếc đấy nếu như không đưa màu đỏ vào xu hướng thiết kế thương hiệu của năm 2020.

 

Xu hướng màu sắc
Xu hướng màu sắc trong thiết kế 2020

2. MÀU TRẮNG NHẸ NHÀNG

Nguyên tắc về sự tương phản của màu sắc luôn mang đến cho thị giác của chúng ta một ấn tượng mạnh mẽ. Không chỉ vậy, sự có mặt của màu sắc đối lập với sắc đỏ khiến cho sản phẩm của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Hơn nữa, màu trắng mang đến sự tinh tế. Nếu đi cùng với sắc đỏ sẽ góp phần hình thành nên một cặp đôi hoàn hảo trong xu hướng màu sắc thiết kế thương hiệu năm 2020 .

 

3. CÁC GAM MÀU TRẦM

Các tông màu trầm ví dụ như màu nâu đất thường có sức lay động và khơi gợi mạnh mẽ đến với những việc trong tiềm thức của chúng ta. Đất, theo quan niệm dân gian là nơi kết nối chúng ta với mẹ thiên nhiên mẹ đất vĩ đại.  Dùng màu đất trong thiết kế thương hiệu 2020 không chỉ giúp khách hàng khơi gợi cảm xúc hoài niệm, nhớ về những ký ức gắn liền với thời đáng nhớ của mình. Còn mang ý nghĩa giống như khách hàng chính là nguồn sống cho doanh nghiệp.

Sự kết hợp với những sắc màu như:

  1. Màu xanh lá cây
  2. Màu nâu
  3. Màu vàng
  4. Màu san hô…

Sẽ tạo nên những điểm nhấn tuyệt vời trong thiết kế thương hiệu năm 2020

 

4. MÀU ÁNH KIM

Với vẻ ngoài lấp lánh, mê hoặc tượng trưng cho những điều thần tiên. Một thế giới lấp lánh nhưng cũng rất dịu dàng nhẹ nhàng và huyền diệu. Đó chính là lúc xu hướng màu sắc trong thiết kế năm 2020 màu ánh kim lên tiếng.

Màu sắc ánh kim cũng phù hợp khi bạn thiết kế các thiệp mời cuối năm. Thiệp mời sinh nhật cho doanh nghiệp. Ngoài ra, một chút màu ánh kim cũng mang đến cho khách hàng của bạn cảm giác về sự tinh tế. Huyền bí khi tham gia sự kiện của công ty bạn.

Chính vì vậy, mặc dù không phải là mới nhưng màu ánh kim. Vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều nhà thiết kế thương hiệu. Và trở thành xu hướng màu sắc trong thiết kế thương hiệu năm 2020 nhờ chính vẻ ngoài mê hoặc nhân tâm của nó.

5.  MÀU LUYỆN KIM TRUNG TÍNH

Nếu như đối tượng khách hàng của bạn là khách hàng cao cấp. Thì việc thiết kế thương hiệu nên sử dụng màu luyện kim trung tính. Bởi với những nét nâu đất riêng biệt màu luyện kim trung tính. Là lựa chọn hàng đầu cho một thiết kế sang trọng. Lịch lãm vì chúng có khả năng kết hợp đẹp mắt với một loạt các bảng màu và xu hướng thiết kế. Mặc dù vậy đây là màu sắc khá khó phối hợp với các màu sắc khác. Đòi hỏi các nhà thiết kế phải dụng tâm nhiều hơn khi sử dung xu hướng màu luyện kim trung tính trong thiết kế thương hiệu năm 2020.

6. MÀU VÀNG ẤM ÁP

Cùng với màu đỏ thì màu vàng cũng được coi là màu sắc của sự thịnh vượng và ấm no. Chính vì vậy nó cũng được lựa chọn trở thành xu hướng màu sắc trong thiết kế thương hiệu năm 2020. Đặc biệt vào dịp đầu xuân năm mới trong thiết kế phiếu quà tặng. Phiếu giảm giá hay thiệp mừng năm mới của các doanh nghiêp.

 

LỜI KẾT

Trên đây là những xu hướng màu sắc trong thiết kế thương hiệu 2020In Việt Hàn đề xuất. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có lựa chọn màu sắc cho việc thiết kế in ấn dịp cuối năm của công ty mình rồi. Xin chân thành cảm ơn.

Bài viết liên quan